Back To TOP Blog Tình Yêu : XIN CHO TÔI MỘT VÉ VỀ TUỔI THƠ

XIN CHO TÔI MỘT VÉ VỀ TUỔI THƠ


XIN CHO TÔI MỘT VÉ VỀ TUỔI THƠ




Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Một đi không trở lại bao giờ
Cho tôi về chơi đùa cùng lũ bạn
Ướt đẫm mình trong những buổi chiều mưa 

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Cho tôi về những lần trốn nhà không ngủ
Lang thang triền đê giữa trưa hè nắng cháy
Cánh diều chao theo từng bước chân trần

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Lười học suốt ngày chỉ lo tôm, cua, cá
Cha đánh đòn khóc ròng cả buổi
Chợt nín thinh khi cô bé nhà bên khúc khích cười

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Cho tôi được về một thời bé dại
Rúc vào lòng Mẹ những đêm đông giá rét
Ngủ say sưa bên câu hát của Người

Sân ga nào bán vé cho tôi đây
Hay đến muộn nên đành lỡ chuyến
Tàu đi rồi đến bao giờ trở lại?
Cho tôi về với tuổi thơ tôi.

p/S: Phút ngẫu hứng khi đọc tiêu đề  "Xin cho tôi một vé về tuổi thơ"  mình mới viết. mong các bạn đọc hay thì khen. dzỡ thì đừng ném gạch nhé hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii 



Xem thêm các bài khác:


0 nhận xét: