Back To TOP Blog Tình Yêu : Gởi Ck Ngốc...

Gởi Ck Ngốc...


Gởi Ck Ngốc....

Ck ak ... zk đã suy nghĩ và rất chín chắn khi viết cho ck những dòng này, không phải là phút giây ngây ngô của một đứa trẻ con khi ck nghĩ về zk đâu nhá.... 


Ck không phải là người đầu tiên zk yêu ( đừng bùn ck nhá ) nhưng ck hãy tin zk đi, ck là người đầu tiên khiến zk nói nhiều nhất, thật lòng nhất câu " zk yêu ck " Thật đấy, ck là người đầu tiên ! 






Zk cũng không phải là người con gái đầu tiên của ck , zk biết nhưng ck hãy tin nhé, dù có một phút vô tình nào đó, khi bên ck mà ck nhắc về chị ấy, hãy tin rằng zk vẫn mỉm cười nghe ck kể 1 cách say sưa. Không ghen, không hờn, không lẫy... Thật đấy, không phải vì zk không yêu ck , mà vì zk thực sự rất yêu ck , nên zk tôn trọng tất cả những mảnh kí ức của riêng ck . Con tàu nào mà chưa từng đi qua vài sân ga trước lúc dừng hẳn 1 bến, ck nhỉ ? Cuộc sống và trái tim ck không chỉ thuộc về một mình zk, zk biết chứ. Trái tim ck có muôn nghìn ngăn, và chỉ 1 ngăn có zk trong đó thôi(buồn ghê luôn vậy đó…huhuhu). Ck còn phải xoay vòng với những bộn bề của cuộc sống : công việc học hành, vui chơi, bè bạn... Nhưng zk chẳng giận ck đâu, thật đấy, vì một ngăn trong tim ck đã được lấp đầy bằng trọn vẹn trái tim zk, như thế chẳng phải là qui luật bù trừ của tình yêu rồi sao...hihi.



Dù có những lúc zk nhớ ck khủng khiếp, nhưng cố giằng lòng lại không nt hay gọi điện lỡ ck đang bận thì sao? Zk không thích lúc nào cũng kiểm soát ck, chỉ ll những khi cần thiết nhất…không biết đó có phải là cách để cho ck được tốt hơn không nữa khi zk không làm phiền…????



Ck không phải là người “yêu” zk nhất zk biết chứ , nhưng zk vẫn chọn ck, vẫn nghe ck hỏi cái câu hỏi muôn đời khiến đau đầu cho zk " Tại sao zk chọn ck" đơn giản vì trái tim zk đã chọn như vậy mà thôi, ck ngox ủa zk ak ... zk cũng không phải là người ck yêu nhất, zk cũng biết rõ đấy chứ ck, nhưng zk không cần đến vị trí độc tôn trong lòng ck đâu, chỉ cần trong tim ck có zk như thế đã là đủ rồi, vì zk yêu ck cơ mà…hihi.



Zk cũng rất buồn khi phải nói thật với ck rằng , ck là người không lãng mạn chút nào, còn zk thì rất lãng mạn...Nhưng zk vẫn cứ chọn ck, và xem cái tính khô khan lạnh lùng của ck là một mùi vị khác đi của sự lãng mạn . Như thế đã đủ cho zk yêu ck rồi đúng không nè ?



Ck không bao giờ dỗ dành zk bằng những lời yêu thương ngọt ngào, ck khiến zk đôi lúc cảm thấy mất đi cái quyền của con gái lắm lắm cơ...hixhix. Nhưng zk vẫn yêu ck, vì nhờ đó mà zk tự tin, cứng cỏi và độc lập hơn, không phải cứ suốt ngày dựa dẫm vào ck... ck cũng hay làm zk buồn thường lắm ấy, có lẽ vô tình hay cố ý...ck phải biết rằng zk không muốn ghen vớ vẩn với 1 tin nhắn trong đt của ck, không muốn hờn lẫy gì khi ck gọi cho 1 ngừời con gái khác ngay cả khi bên cạnh zk... Nhưng ck ak, zk là con gái cơ mà, zk có những tự trọng và kiêu hãnh của riêng zk... zk không ghen với quá khứ, không có nghĩa zk không biết ghen với hiện tại, vì bây giờ ck anh là người yêu của zk cơ mà? ..Dù rằng zk hiểu, ck cũng cần có khoảng trời riêng, nhưng khi ở bên zk, xin ck đừng mang những " khung trời riêng" ấy nhập nhằng làm 1 nhé.....Nhưng dù sao, zk vẫn luôn luôn tha thứ...Đó chẳng phải vì zk rất yêu ck rồi đó sao?



Ck cũng hay làm zk đau, đau thật ấy...Khi zk ở bên ck mà vẫn vô tình ck nghĩ tới 1 người khác... zk tỏ ra không quan tâm nhưng ck phải biết rằng thực sự zk rất buồn...Chỉ là zk không thể nói mà thôi…Nhưng cuối cùng zk vẫn gạt cái đau qua 1 bên mà chấp nhận yêu ck nữa…zk ngox quá đúng không ck? và chấp nhận xem cái vị đau ấy như 1 phần của tình yêu...Như thế là zk đã yêu ck lắm rồi đúng không? Và cũng không biết từ lúc nào, zk chợt thấy 1 cái tôi khác của mình qua ck...



Hoá ra zk cũng có lúc những ngoan ngoãn đến đáng sợ, ngồi im lặng bên ck như một con meò ngoan chờ chủ, hoá ra zk cũng có lúc dịu dàng và nữ tính, và hoá ra...kakaka…cũng có người khen zk hiền cơ đấy ...hihi.








ck hay hỏi zk rằng " Tại sao zk chọn ck" và zk cũng hay hỏi ngược lại ck" sao ck lại chọn zk"... Thực sự đó là những câu khó trả lời lắm phải không ck, vậy sao ta cứ hay mãi hỏi nhau ck nhỉ?... zk nhớ zk đã từng đọc được 1 câu nói mà zk nghĩ rất đúng đấy ck ak:

Cuộc đời ai đi cũng sẽ phải gặp 3 người. Đầu tiên là mình sẽ gặp người mình yêu thương nhất, nhưng người đó không yêu mình nhất. Sau đó lại gặp một người yêu mình nhất, nhưng mình không yêu người đó nhất nhất. Người thứ ba là người mình không yêu nhiều nhất và cũng không phải là người yêu mình nhiều nhất, nhưng lại là người cùng mình đi suốt cuộc đời. Đơn giản, người đó đã đến vào lúc thích hợp nhất! Người thứ nhất và người thứ 2 hiếm khi là một người . -zk không biết ta là gì của nhau, ta đã gặp được những người đó hay chưa, nhưng ck ak, điều đó đâu quan trọng phải không ck ? Chỉ cần là lúc thích hợp nhất, ta tìm thấy nhau, để có thể tìm thấy nụ cười trong nước mắt, như thế là hạnh phúc lắm rồi phải không ck ?


Và có thể, zk cám ơn người bạn trai đầu tiên đã cho zk biết mùi vị được yêu, để khi gặp ck zk có thể xác định được rằng zk đã yêu ck nhiều đến thế nào. 



Và có thể, zk cám ơn người bạn gái đầu tiên của ck, đã được ck trao tặng một tình yêu sâu sắc nhưng chị ấy lại từ chối nó...và để nó lại cho zk... 



Và có thể, zk cảm ơn cuộc sống, cảm ơn những tổn thương đã kéo 2 ta lại với nhau. để bây giờ, zk có thể gọi ck là Chồng yêu ...



Và có thể , ...cảm ơn về tất cả những gì ck đã cho zk từ trước tới giờ, cả nụ cười và nước mắt....cả tình yêu... Mãi yêu zk ck ngox nhá!! .




(sưu tầm)

Xem thêm các bài khác:



0 nhận xét: