Back To TOP Blog Tình Yêu : Chỉ Là Em... Yêu Đơn Phương

Chỉ Là Em... Yêu Đơn Phương


Chỉ Là Em...  Yêu Đơn Phương


Người biết chăng? 
        Từ sâu trong ánh mắt em luôn muốn nói với anh rằng:"Em yêu anh". Sự mong ngóng, chờ đợi một tình yêu sao lại quá khó khăn. Đôi mắt em dần hờ hẫng, đôi chân và con tim cũng đang yếu dần, chẳng thể nào chung lối. Chỉ là em, lỡ yêu đơn phương một người. Nếu lúc đầu, em có đủ can đảm để nói lên tiếng "yêu" thì giờ em chẳng cảm thấy trái tim đau nhói thế này. Có lẽ, từ lúc mở đầu đến khi kết thúc, em cũng chỉ là người thứ ba "đơn cô giữa cuộc tình" mà thôi.
   
        "Tình" xuất phát từ hai phía. Nhưng tình yêu của em, chỉ vô tình là đơn phương, để rồi bao tổn thương em ôm trọn. Vì em lỡ đặt, lầm chốn, lầm nơi em không nên bước đến. Đúng ra, em đừng nên thương anh, đừng nên quá quan tâm anh... để rồi một ngày em nhận ra: Em... không thể nào sống thiếu anh. Trót yêu anh rồi, giờ làm sao em có thể vô tâm, có thể buông tay anh "người từng là tất cả của cuộc đời em" đây?


 
       Có bàn tay ấm áp vẫn khẽ che đôi mắt em từ phía sau. Vẫn có bờ vai vững trãi để em dựa vào khi yếu lòng. Em đã tùng muốn nắm chặt lấy cánh tay anh: Hãy ở bên em giây phút này, một chút thôi anh. Em đã từng nghĩ những tháng ngày bên anh là mãi mãi: Đừng thương ai anh nhé! ở vậy với em thôi. Nhưng em quá ích kỉ phải không anh. Vì có lẽ, anh và em chỉ là "hai người bạn", em ích kỉ khi xen vào cuộc đời anh, khi chỉ muốn anh yêu một mình em.
 
        Vì ai: cũng có con đường hạnh phúc riêng. Và đó, là con đường anh chọn. Em: chẳng có gì tốt, em quá ích kỉ, em xấu xa... và em biết rằng mình không xứng với anh. Em chỉ sợ nỗi cô đơn chợt ùa về, nó sẽ làm em nhớ anh da diết, chỉ muốn nắm lấy đôi tay anh thật chặt: đừng xa em anh nhé. Muốn được anh ôm vào lòng rồi thiếp ngủ đi, để em có thể giữ trọn giây phút ấm áp bên anh lâu hơn. Choàng tỉnh dậy, chỉ em với căn phòng trống vắng, màn đêm bao trùm quanh em, lạnh lẽo, hiu quạnh. Chợt có tiếng khóc nức nở vỡ òa trong bao niềm cảm xúc: Trách tại ai? chỉ là em... lỡ yêu đơn phương một người.


0 nhận xét: