Back To TOP Blog Tình Yêu : Blog Số 1 : Miệng Cười Rạng Rỡ

Blog Số 1 : Miệng Cười Rạng Rỡ

BLOG SỐ 1

Thư của một người bạn xin được giấu tên thân gửi đến bạn có Fb là : Miệng Cười Rạng Rỡ


Tôi biết mình viết ra đây sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến con đường tôi sắp đi. Nhưng tôi muốn làm gì đó cuối cùng để tôi cảm nhận được nơi nào đó, đặt biệt là tâm hồn cả tôi và cô ấy đều được hạnh phúc. Mặc dù hạnh phúc sẽ không còn giống nhau
    Lần cuối cùng tôi muốn gọi một cách thân thương với một người tôi đã dành tình cảm đầu tiên, và nhiều nhất…
         Mày ơi..!
Chỉ còn mấy ngày nữa, những kỉ niệm của tớ và cậu sẽ mãi trở thành kí ức.. Ngày nào những kỉ niệm của tớ và cậu cũng được tớ lấy ra,ngắm thật kỉ, và cất lại đúng chỗ của nó. Nhưng hôm nay tớ quyết định nhìn nó thật kĩ, đánh bóng, và tớ quyết định đập nó thật mạnh cho vỡ vụn,… Tớ nghĩ đó là điều tốt, nhưng dường như càng đập, những mãnh vụn càng gâm vào tim tớ.. KÉn ơi..
   Gần một tháng nay cậu gọi tớ ko nhất máy, bởi lẽ tớ biết cậu sẽ hỏi gì..
Đúng, tớ cảm thấy đau khi nghe bố và ông nội nói về bệnh của cậu. Bệnh của cậu! Khiên tớ phải hét lên, trời ơi>>! Cái tuổi 17 của người con yêu ... Cậu biết cảm súc thế nào khi biết được cuộc sống mỏng manh, của người mình đã dành nhiều tình cảm không? Tớ mệt lắm KÉn à, lao vào tìm mọi tài liệu, hỏi thăm mọi người về bệnh của KÉn. Tớ cảm thấy lạc lõng, bơ vơ, vô vọng trong đống tài liệu,.. Cảm ơn Đức Cha đã cho Tớ niềm tin, và tớ đã tìm thấy điều mình cần.




    Cảm ơn người con gái mang đến cho tớ nụ cười,.. Và cậu cũng là người đâu tiên lấy đi giọt nước mắt của tớ. Lúc này đây tớ cảm thấy tức ngực, khó thở, bàn phím như nhòe đi.. Nói bằng cả lý trí bằng cả trái tim, thì từ trước đến hiện tại bây giờ tớ thích rất nhiều cậu.. Kén ơi..
    Cậu là người con gái khó hiểu, khó tìm ... Tớ thích nhìn cậu mỉm cười, thích nhìn cậu lầm lầm lì lì khi ăn, khi làm việc. Thích đứng đằng sau nhìn dáng đi giống con trai, sang giống Tây của cậu.
     Cậu là con người khó yêu, khó có được... Cậu lúc nào cũng thẳng thắng từ chối tình cảm của tớ một cách nhẹ nhàn. Tớ cảm thấy cậu có nỗi sợ hãi, có nỗi đau gì đó, lúc nào cũng nhốt mình trong một khoảng trời riêng, nhiều người muốn đưa cậu ra , nhưng lúc nào cũng bị khóa chặc. Thay vì tháo gỡ nó, thì cậu cư lao vào đó, vì cậu sợ căn bênh của mình đúng không..
    Nhưng bây giờ thì khác Kén à.. Tớ chọn con đường theo ơn gọi của Chúa. Nè nè, đừng sợ, đừng quan tâm tới mọi người nói gì. Ta không vì sức khỏe của nhà ngươi mà đi tu đâu nhá. Đừng áy náy tới suy nghĩ ấy nha.
    Còn mấy ngày nữa tớ phải sang Pháp, để thực hiện Ơn Chúa gọi- con đường tớ chọn. Và tu bên đó mãi mãi, tớ sẽ cầu nguyện suốt cuộc đời mình cho Kén luôn khỏe, để có thể ước mơ, để được yêu, vui vẻ quan trọng là “đừng sợ nữa”.. Sẽ có người thứ hai nói rằng,sẽ cõng Kén đi suốt cuộc đời, khi đôi chân không thể bước. Sẽ kể cho Kén nghe, bầu trời mỗi ngày đẹp như thế nào khi đôi mắt Kén không thể thấy.. Họ sẽ còn nói nhiều hơn……… như Tớ đã nói với cậu bằng cả trái tim.
    Tớ viết tất cả cho lần cuối, không phải là nói tớ còn thương Kén... Hãy nhẹ lòng đi,tớ làm không phải vì cậu… Mà tớ muốn nói, tớ cần có Chúa..

                                     Gửi người con gái tôi không còn yêu

                                               0XXXXX1488



Nếu bạn muốn gửi lời tỏ tình, lời tâm sự, lời muốn nói đến người mà bạn yêu thương. hãy gửi mail cho ad nhé. ad sẽ giúp bạn...

0 nhận xét: